ROSEA CRYSTAL - Họp Ban Giám đốc Việt Nam và Hàn Quốc cho hoạt động ra mắt sản phẩm mới năm 2023

ROSEA CRYSTAL - Họp Ban Giám đốc Việt Nam và Hàn Quốc cho hoạt động ra mắt sản phẩm mới năm 2023

Vào ngày 15/2, đội ngũ ban lãnh đạo Rosea Crystal Việt Nam và Rosea Crystal Hàn Quốc đã có buổi gặp gỡ quan trọng để bàn về các chiến dịch ra mắt sản phẩm mới năm 2023 cho thương hiệu mỹ phẩm Rosea Crystal tại Việt Nam.

Đại diện Rosea Crystal Hàn Quốc (bên trái) và đại diện Rosea Crystal Việt Nam (bên phải) họp mặt đầu năm về kế hoạch ra mắt sản phẩm mới 2023

Tại buổi họp có sự hiện diện của đại diện thương hiệu Rosea Crystal Hàn Quốc, Giám đốc Điều hành Rosea Crystal Hàn Quốc - Ông Shin Dae Won cùng hai vị quản lý bộ phận công ty tại Hàn Quốc. Về phía đại diện Rosea Crystal có sự góp mặt của Giám đốc Điều hành Rosea Crystal Việt Nam - Bà Phạm Thùy Linh và Phó Giám đốc Điều hành Rosea Crystal Việt Nam - Bà Nguyễn Thị Tường Giang.

Nội dung cuộc họp xoay quanh về các nội dung như: Mẫu mã sản phẩm mới, nâng cấp thành phần sản phẩm, bảng giá dự kiến,.... Buổi họp mặt đã đi đến thống nhất về các nội dung như trên và thời gian dự kiến để hoàn thành các sản phẩm thử nghiệm ban đầu trước khi ra bản thành phẩm cuối cùng đến tay người tiêu dùng.

Tại cuộc họp, Giám đốc Điều hành Rosea Crystal Việt Nam - Bà Phạm Thùy Linh đã yêu cầu về chất lượng sản phẩm sắp tới của sản phẩm: “Kim chỉ nam của ban lãnh đạo công ty là chất lượng sản phẩm đi đôi với thương hiệu, một sản phẩm làm đẹp thành công không những là sản phẩm mang tính ứng dụng và làm đẹp cho khách hàng mà cần phải bao gồm sự an toàn cho người tiêu dùng và công dụng nuôi dưỡng sâu và lâu dài, đây chính là điều mà Rosea Crystal Việt Nam mong muốn trong các sản phẩm sắp tới.”, bà Phạm Thùy Linh phát biểu ý kiến.

Giám đốc Điều hành Rosea Crystal Việt Nam - Bà Phạm Thùy Linh nêu ý kiến tại cuộc họp 

Cũng tại cuộc họp đầu năm về dự định của thương hiệu, Giám đốc Điều hành Rosea Crystal Hàn Quốc - Ông Shin Dae Won cũng chia sẻ và trao đổi thêm với hai nhà đại diện Rosea Crystal Việt Nam về chiến lược quảng bá sản phẩm, giải đáp các thắc mắc về quy trình sản xuất sản phẩm mỹ phẩm Rosea Crystal tại Hàn Quốc.

"Về chất lượng sản phẩm và quy trình sản xuất hiện hành áp dụng cho tất cả mỹ phẩm làm đẹp của Rosea Crystal, chúng tôi luôn chặt chẽ giám sát và liên tục đề nghị báo cáo từ các công ty đối tác trực tiếp sản xuất mỹ phẩm để kịp thời can thiệp khi có vấn đề dù nhỏ nhất để đảm bảo chất lượng đến tay khách hàng. Song, điều này rất khó có thể xảy ra, vì quy trình sản xuất sản phẩm là dây chuyền khép kín và vô trùng khi đóng chai cho các sản phẩm. Khi đóng gói thành phẩm để vận chuyển về Việt Nam, đội ngũ phụ trách sẽ kiểm tra thêm một lần nữa trước khi lên container. Nhà máy sản xuất hay đội ngũ nghiên cứu viên của mỹ phẩm Rosea Crystal đều là các đơn vị nổi tiếng đã và đang cộng tác với các đơn vị mỹ phẩm nổi tiếng đa quốc gia khác.” - Ông Shin Dae Won nói.

Giám đốc Điều hành Rosea Crystal Hàn Quốc trình bày về quy trình sản xuất mỹ phẩm cao cấp Rosea Crystal tại Hàn Quốc

Trao đổi thêm về mẫu mã sản phẩm, bà Nguyễn Thị Tường Giang - Phó Giám đốc Điều hành Rosea Crystal Việt Nam cũng yêu cầu phía đại diện Hàn Quốc cùng nghiên cứu mẫu mã, lựa chọn chất liệu bao bì phù hợp và đảm bảo được sự chắc chắn khi bảo quản mỹ phẩm làm đẹp. Bên cạnh đó, bao bì sản phẩm mới cũng phải có tính thẩm mỹ, phải đảm bảo được sự tối giản, có tính ứng dụng nhưng thể hiện được sự sang trọng, tinh tế của thương hiệu Rosea Crystal. Đáp lại yêu cầu, phía đại diện Rosea Crystal Hàn Quốc cam kết sản phẩm sắp tới sẽ đảm bảo về chất lượng từ bên trong và thẩm mỹ cả bên ngoài để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dụng.

Giám đốc Điều hành Rosea Crystal Hàn Quốc Shin Dae Won và Giám đốc Điều hành Rosea Crystal Việt Nam bắt tay thống nhất nội dung cuộc họp

Kết thúc buổi họp, hai đại diện Rosea Crystal Việt Nam gửi lời tri ân vì sự có mặt của đội ngũ điều hành Rosea Crystal Hàn Quốc. Thống nhất với nội dung cuộc họp về kế hoạch ra mắt sản phẩm mới năm 2023, Giám đốc và Phó Giám đốc Điều hành Rosea Crystal Việt Nam cho rằng hai bên cần tiếp tục tăng cường hợp tác và có những cuộc họp định kỳ để có thể phát triển thương hiệu Rosea Crystal hơn nữa để mang đến những giá trị tốt nhất cho phái đẹp Việt Nam.