Bảng phấn mắt cao cấp Rosea Crystal - Tô điểm niềm vui mỗi ngày

Bảng phấn mắt cao cấp Rosea Crystal - Tô điểm niềm vui mỗi ngày

Mỗi năm, các nhãn hàng mỹ phẩm đều đua nhau cho ra mắt trên thị trường vô vàn sản phẩm. Nói về khía cạnh những mặt hàng trang điểm, mỗi năm các hãng đều cho ra mắt những gam màu “hot” tùy thuộc vào sản phẩm như: son môi, bảng phấn mắt cao cấp, phấn má hồng trending,... rất nhiều sự lựa chọn, kích thích hành động tính sở hữu của khách hàng. Liệu có bao giờ, đây chỉ là trào lưu và không mang lại tính ứng dụng cao đối với nhu cầu sử dụng của bạn. Qua những thực trạng trên, bài viết này nhằm mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời để giúp bạn lựa chọn được mỹ phẩm có thể dùng suốt thời gian dài, không gây nhàm chán, không lỗi “trend” và giúp bạn tự tin hơn nhờ vào nét đẹp của riêng mình.

Để mỗi ngày đều là một cô gái đẹp từ trong tâm hồn đến vẻ bề ngoài. Mỗi sáng, khi bắt đầu một ngày mới hãy dành 1 chút thời gian ít ỏi để giúp khuôn mặt trở nên tươi sắc hơn. Không cần phải quá cầu kỳ nhưng chỉ cần một làn ửng hồng ngay đôi má. Đôi mắt long lanh nhẹ nhàng và cũng không quên đôi môi hồng tự nhiên là cảm hứng để giúp một ngày trở nên yêu đời. 

Để mỗi ngày là một niềm vui

Niềm vui không ở đâu xa, niềm vui luôn bên cạnh ta mỗi ngày. Ngay từ khi thức dậy ta đều có thể tự tạo niềm vui cho chính mình bằng nhiều cách khác nhau như nghe bản nhạc hay, chuẩn bị bữa sáng đơn giản, mùi hương thơm của áo quần, dưỡng da,... những thứ tưởng như nhỏ bé nhưng mang đến một năng lượng tích cực. Cũng giống như trang điểm hằng ngày, đơn giản không cần quá cầu kỳ nhưng mang lại một nét đẹp riêng mình. Trong mỗi người, ai cũng có khuyết điểm nhưng nó là một phần tạo nên bản thể riêng của mỗi người. Thay vì cố che đậy, ta có thể thay đổi dần và giúp nó hoàn thiện.

Tối giản lớp nền

Không quá cầu kỳ theo từng bước:  kem lót đến kem nền tiếp theo đó là phấn phủ, phấn khối. Để đơn giản hóa bạn có sử dụng phấn nước trang điểm hay còn gọi là cushion. Sản phẩm tích hợp 3 trong 1 (kem lót, nền, che khuyết điểm) giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian mà vẫn đảm bảo lớp nền trắng hồng nhẹ nhàng.

Điều đặc biệt nằm sau bảng phấn mắt cao cấp

Vùng da xung quanh mắt thường nhạy cảm. Vì thế ưu tiên lựa chọn bảng phấn mắt cao cấp với màu sắc pastel để giúp đôi mắt được rạng rỡ nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên. Dưới đây là gợi ý bảng phấn mắt gồm 4 ô với sự kết hợp các gam màu khác nhau. Sapphire Luxury Eyeshadow Palette, 2 tone cam và hồng pastel có chút nhũ. Hạt phấn siêu mịn kết hợp ánh nhũ ngọc trai tăng thêm sự long lanh ngay đôi mắt. Với ánh nhũ này bạn không cần quá lo lắng khi dùng hằng ngày vì ánh nhũ từ ngọc trai, sẽ nhẹ nhàng bắt sáng giúp đôi mắt long lanh tự nhiên. Sở dĩ sản phẩm có gam màu nhẹ nhàng như vậy là do sự nghiên cứu của chuyên gia trang điểm Hàn Quốc, không theo trend nhưng mang màu sắc thuần khiết nhẹ nhàng cho người phụ nữ.

2 gam màu còn lại có màu sắc đối lập nhau 1 màu là cam đất, màu còn lại là đen có thiên hướng xám khói. Giúp bạn nhấn vào phần mí mắt, tạo cảm giác đôi mắt được to tròn hơn. Gam màu này khá là đa năng khi dành cho những buổi tiệc, từ cô nàng ngọt ngào hằng ngày nay đã hô biến thành cô nàng cá tính và vô cùng quyến rũ với đôi mắt xám khói ánh nhũ. 

Đôi môi hồng tự nhiên

Có phải mỗi khi thoa son bạn luôn bất giác nở nụ cười. Vậy còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi sáng thức dậy và chuẩn bị ra khỏi nhà bạn mang trong mình một niềm vui đơn giản ấy. Chỉ cần mỗi ngày là một lớp son hồng hào tự nhiên đã mang đến một nụ cười tỏa nắng từ bên trong tâm và ngay đến cả bên ngoài.

Với gợi ý về 3 món mỹ phẩm tối giản trên gồm cushion, bảng phấn mắt, son môi,... sẽ là 3 món đơn giản nhưng vô cùng quan trọng giúp bạn tự tin hơn mỗi ngày mà không cần phải chạy theo xu thế nào. Mang lại vẻ đẹp tự nhiên và niềm vui mỗi ngày đến bạn!