Kem chống nắng bb cream Hàn Quốc - Sự lựa chọn tốt nhất cho lớp nền hằng ngày

Kem chống nắng bb cream Hàn Quốc - Sự lựa chọn tốt nhất cho lớp nền hằng ngày

BB Cream là một loại kem trang điểm lớp nền được nhiều chị em ưa chuộng và sử dụng hằng ngày. Ngày nay, sự phát triển của lĩnh vực hóa mỹ phẩm đã có sự cải tiến mới, cho ra mắt nhiều sản phẩm hơn. Tuy vậy, bb cream vẫn chiếm trọn tình yêu của phái nữ, vì có lẽ đây là “một bầu trời tuổi thơ” khi nhắc đến dòng sản phẩm kem nền dùng để sử dụng hằng ngày.

Trong những năm gần đây cushion (phấn nước) làm điên đảo các tín đồ trang điểm. Vì vậy, khi nhắc đến sản phẩm trang điểm lớp nền, người ta thường ưu tiên nghĩ ngay đến cushion. Điều này, khiến cho kem nền bb cream bị lãng quên, họ cũng quên rằng bb cream đã từng đóng vai trò quan trọng như thế nào đối với làn da chúng ta. Vì vậy, bài viết hôm nay hãy cùng mình tìm hiểu về kem chống nắng bb cream cũng như vai trò của chúng, để hiểu rằng chúng thật sự là một dòng kem nền đáng để đầu tư và sử dụng cho đến thời điểm hiện nay.

Lịch sử hình thành kem nền bb cream

Ở phương Tây, làn da rám nắng được xem là tiêu chuẩn của một làn da đẹp. Vì thế mà họ tiên phong phát triển về phương pháp nhuộm da, giúp da rám nắng. Nhưng cách xa một nửa vòng trái đất kia, nơi mà tất cả mọi người đều yêu thích một làn da trắng. Ngược với phương Tây,người Châu Á ta cũng đã phát triển các dòng sản phẩm giúp làm trắng da nhằm phục vụ nhu cầu thị hiếu người tiêu dùng. 

Từ đó (kem nền) kem chống nắng bb cream được xuất hiện trên các khu chợ Châu Á năm 1985. Sau gần 20 năm một bác sĩ da liễu người Đức Christine Schrammek, ông giới thiệu chúng với tên gọi là Blemish Balm. Nhưng vẫn chưa thu hút được sự chú ý của mọi người, có lẽ chúng khá lạ lẫm vào những thời điểm ấy. Cho đến năm 2000, kem chống nắng bb cream mới thật sự bùng nổ nhờ loạt diễn viên trên các phim ảnh Hàn Quốc. Họ có một làn da trắng hồng, trong veo, và tiết lộ rằng họ dùng bb cream để trang điểm mỗi khi lên phim. 

Và lúc ấy, bb cream liên tục cháy hàng vì lượt mua hàng quá “khủng”. Theo các thông tin được ghi lại, rất nhiều người từ nước khác đến Toronto Koreatown chỉ đơn giản để tìm bb cream sao cho phù hợp với tone da của mình.

Kem chống nắng bb cream Hàn Quốc

Qua những thông tin trên, ta có thể biết được kem chống nắng bb cream Hàn Quốc luôn là tiêu chí mà các chị em chọn dùng để làm đẹp lớp nền hằng ngày. Bởi sự kết hợp giữa khả năng chống nắng, kem nền, dưỡng ẩm, che khuyết điểm,... vào trong 1 sản phẩm. Cho đến thời điểm hiện nay, không thể phủ nhận những ưu điểm mà kem chống nắng bb cream Hàn Quốc mang lại. 

Dưới đây là gợi ý về kem chống nắng bb cream Hàn Quốc Miracle đến từ thương hiệu Rosea Crystal .Chúng ta có thể lấy ví dụ này để đi chi tiết vào những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này nhé!

Ưu điểm Miracle Blemish Cover BB Cream

Về thiết kế: Với thiết kế dạng tuýp với đầu vòi nhỏ giúp người sử dụng có thể kiểm soát lượng kem chống nắng bb cream khi sử dụng. Ngoài thiết kế cầm nắm chắc tay, ngoại hình sang trọng thì về khía cạnh màu sắc bạn cần quan tâm. Miracle Blemish có màu xanh đậm giúp bảo quản chất kem tốt hơn, bởi chúng hạn chế được quá trình sản phẩm bị oxy hóa. 

Chất kem: Thật ra, chất kem bb cream đều tương tự nhau nhưng sẽ có một số dòng có thể  đặc hoặc lỏng hơn (tùy thuộc vào thành phần). Với Miracle Blemish, chất kem sẽ sánh nhẹ bởi thành phần dưỡng ẩm trong sản phẩm. 

Khả năng dưỡng ẩm: Dưỡng ẩm là yếu tố quan trọng khi trang điểm hằng ngày. Da thiếu ẩm, mất cân bằng sẽ làm cho dấu hiệu lão hóa đến sớm. Vì thế với một loại kem nền để dùng hằng ngày, bạn nên quan tâm đến khả năng dưỡng ẩm nhé. Bác sĩ da liễu người Đức, bài viết này đã đề cập ở trên cũng đã giới thiệu rằng đây là một sản phẩm trang điểm tốt dành cho ai có làn da mụn. Nhờ đặc tính dịu nhẹ, dưỡng ẩm, thông thoáng cho da. 

Chỉ số chống nắng cao: Kem chống nắng bb cream đa số có chỉ chống nắng không khác gì kem chống nắng chuyên dụng. Tương tự như Kem nền bb cream Miracle Blemish có chỉ số SPF 50+ (chỉ số chống nắng tiêu chuẩn cho làn da mặt). Đặc điểm này nhỉnh hơn rất nhiều so với cushion (SPF30-35).

Qua những công dụng cũng như ưu điểm vượt trội của bb cream, tôi có thể chắc chắn rằng những ai tìm hiểu kỹ về chúng, sẽ có lựa chọn thích hợp cho làn da của mình. Điều này giúp bb cream sẽ không còn bị lãng quên một cách vô lý.