Bộ mỹ phẩm chăm sóc da – Dưỡng trắng da chỉ sau 14 ngày

Bộ mỹ phẩm chăm sóc da – Dưỡng trắng da chỉ sau 14 ngày

Làn da là một bộ phận bên ngoài, phản ánh sức khỏe nội tại bên trong chúng ta. Để có một làn da đẹp, ngoài việc ăn uống uống lành mạnh, thì các bộ mỹ phẩm chăm sóc da cũng là một loại thức ăn quan trọng. Bởi trong mỹ phẩm chứa các tinh chất nuôi dưỡng làn da, giúp da khoẻ hơn và trắng lên từng ngày.
 
Để sở hữu một là da trắng thì trước hết da của bạn phải khoẻ. Bởi cấu trúc da sẽ luân phiên hoạt động, ví dụ như lớp hạt (Granular layer) đây là lớp tạo ra Protein, Lipid và chất tạo ẩm tự nhiên cho làn da. Tuy nhiên, vì là sự sản sinh tự nên những chất ấy sẽ có giới hạn, và giảm dần theo thời gian (tương đương với quá trình lão hoá). Vì vậy mà, các bộ mỹ phẩm chăm sóc da ra đời nhằm cung cấp những tinh chất còn thiếu cho làn da. Giúp duy trì độ khoẻ, và khi da được khỏe tự khắc da sẽ trắng sáng hơn mỗi ngày.

Bộ mỹ phẩm chăm sóc da giúp tra bật tone chỉ sau 14 ngày. Ảnh: Internet

Bộ mỹ phẩm chăm sóc da giúp tra bật tone chỉ sau 14 ngày. Ảnh: Internet

Bộ mỹ phẩm chăm sóc da giúp da trắng sáng

Để làn da được khỏe mạnh, trắng sáng thì việc chọn dùng bộ mỹ phẩm chăm sóc da cực kỳ quan trọng. Thị trường Việt Nam ngày càng đa dạng hàng hóa, tháng 5 năm 2022 vừa qua (theo báo Tiếp thị tiêu dùng) cơ quan chức năng đã phát hiện hàng trăm loại mỹ phẩm xách tay, mỹ phẩm trộn tràn lan trên thị trường. Điều này cho thấy, mỹ phẩm ngày càng “thật giả lẫn lộn”.
 
Vì vậy, khi vô tình sử dụng những sản phẩm trên, da bạn sẽ hư tổn nặng nề. Đã có rất nhiều vụ hỏng da mặt sau khi mua phải hàng nhái, kém chất lượng. Vì thế, trước khi mua những bộ mỹ phẩm dưỡng da ta nên có sự tìm hiểu kỹ lưỡng.

Hỏng da mặt sau khi mua phải hàng nhái, kém chất lượng

Hỏng da mặt sau khi mua phải hàng nhái, kém chất lượng. Ảnh: Internet

Bộ mỹ phẩm dưỡng trắng da 5 bước Rosea Crystal

Thương hiệu Rosea Crystal chắc chắn là cái tên quen thuộc đối với những người yêu thích mỹ phẩm. Thương hiệu được sản xuất tại Hàn Quốc, với đội ngũ chuyên gia đặc biệt sản xuất riêng cho thị trường Việt Nam. Đây cũng chính là một trong những thương hiệu được các chị em tại Hàn ưa chuộng nhất.
 
Với mong muốn mang lại làn da trắng khỏe cho chị em phụ nữ Việt Nam mà Rosea Crystal cho ra mắt bộ mỹ phẩm chăm sóc da 5 bước. Với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, giúp những ai có làn da nhạy cảm vẫn có thể yên tâm sử dụng.

1. Kem dưỡng ẩm Smooth Skin

Đóng vai trò là chất dẫn dưỡng chất cho các sản phẩm dưỡng ẩm khác. Ngoài ra, loại bỏ tàn dư mỹ phẩm, giúp da thông thoáng và ẩm mịn hơn. Với thành phần chính là Glycerin, đây là một loại chất có tác dụng giữ ẩm, giúp kéo nước từ không khí vào lớp ngoài đến tầng lớp sâu hơn của da. Ngoài ra, các loại hoa quả Acai berry, blueberry, rosemary,... tăng cường Vitamin nuôi dưỡng làn da. Đây sẽ là bộ mỹ phẩm chăm sóc da khô tuyệt vời cho những bạn có tình trạng da dễ bong tróc.

Kem dưỡng ẩm Smooth Skin giúp được cấp nước tối ưu nhất

Kem dưỡng ẩm Smooth Skin giúp được cấp nước tối ưu nhất

2. Tinh chất tái tạo da Smooth Essence

Đây là loại tinh chất chống lão hóa với chiết xuất từ dầu hạt jojoba giúp da ngoài khả năng chống lão hóa. Tinh chất này, còn giúp đẩy lùi nếp nhăn, giúp cho da căng mịn, chắc khỏe.

Smooth Esscence giúp đẩy lùi nếp nhăn, giúp cho da căng mịn, chắc khỏe.

Smooth Essence giúp đẩy lùi nếp nhăn, giúp cho da căng mịn, chắc khỏe.

3. Sữa dưỡng ẩm Smooth Emulsion

Đây là sản phẩm nằm trong bộ mỹ phẩm chăm sóc da giúp dưỡng ẩm, nhằm tạo độ ẩm để dưỡng chất thấm sâu vào lớp hạt giúp nuôi dưỡng làn da. Ngoài ra, Smooth Emulsion giúp làn da bị tổn thương được tái tạo và phục hồi từ bên trong.

Sữa dưỡng ẩm Smooth Emulsion giúp tái tạo da bị tổn thương

Sữa dưỡng ẩm Smooth Emulsion giúp tái tạo da bị tổn thương

4. Kem mắt Smooth Eye Cream

Vết chân chim quanh vùng mắt thường khiến phụ mất tự tin. Thấu hiểu được vấn đề này, vì vậy mà kem mắt Smooth Eyes Cream đã có mặt trong bộ mỹ phẩm dưỡng da Rosea Crystal. Đây sẽ là vị cứu tinh giúp cải thiện độ đàn hồi và giảm nếp nhăn cho làn da mắt của bạn.

Smooth Eye Cream giúp cải thiện độ đàn hồi và giảm nếp nhăn cho làn da mắt

Smooth Eye Cream giúp cải thiện độ đàn hồi và giảm nếp nhăn cho làn da mắt

5. Kem trắng da Smooth Whitening Cream

Kem trắng da Smooth Whitening Cream, đúng với tên gọi làm trắng. Sau những bước nuôi dưỡng trên, kem trắng da có công dụng khoá ẩm giúp các Serum không bị bay hơi. Ngoài giúp nâng tone làm sáng da theo từng ngày.

Smooth Whitening Cream giúp nâng tone làm sáng da sau 14 ngày

Smooth Whitening Cream giúp nâng tone làm sáng da sau 14 ngày

Mọi thắc xin liên hệ hotline: 02862600719 kênh TMĐT. Hoặc website: roseacrystal.vn để được tư vấn và nhận thông tin ưu đãi đến nhãn hàng nhé!