Nước hoa hồng cho da dầu thu hẹp lỗ chân lông to

Nước hoa hồng cho da dầu thu hẹp lỗ chân lông to

So với các sản phẩm dưỡng da khác như serum, kem dưỡng thì nhiều người cho rằng Toner không nhất thiết phải xuất hiện trong chu trình dưỡng da. Tuy nhiên, đối với một số làn da dầu mụn, việc bổ sung nước hoa hồng sẽ tăng hiệu quả của việc dưỡng da. Mặt khác, điểm yếu của làn da dầu thường có lỗ chân lông to, vì thế mà Toner còn có hiệu quả tích cực đến việc thu hẹp lỗ chân lông.

Toner trên thị trường hiện nay thường có rất nhiều loại với công dụng khác nhau như: nước hoa hồng dưỡng trắng, nước hoa hồng cho da dầu, da khô, nước hoa hồng làm sạch, ngăn ngừa mụn,... Các công dụng chính này giúp nước hoa hồng có thể tập trung chính xác vào mục đích của nhu cầu người dùng. 

Đối với những làn da dầu có lỗ chân lông to kèm theo đó là một số mụn ẩn. Thì ta nên chọn dòng Toner chuyên về dưỡng ẩm. Hiện nay, Toner được chia làm 2 loại phổ biến, một là Toner chuyên về dưỡng ẩm, hai là Toner làm sạch. Đối với Toner dưỡng ẩm thường sẽ phù hợp với nhiều loại da bởi chúng tổng hợp công dụng: dưỡng ẩm, làm sạch, dưỡng trắng, cân bằng độ pH cho làn da. Đối với Toner làm sạch, thường thì sẽ thiên về công dụng làm sạch và sạch khuẩn (thường có alcohol, alcohol này chỉ ở mức độ cho phép trên làn da và không ảnh hưởng gì, tuy nhiên sẽ hơi rát cho làn da đang treatment).

Lựa chọn nước cân bằng cho dầu sao cho phù hợp

Cách đơn giản nhất để lựa chọn nước hoa hồng cho da dầu và se khít lỗ chân lông chính là phù hợp với làn da.

Đối với da hỗn hợp thiên dầu: Da thường có độ ẩm không đều, nên một số vùng da dễ thiếu nước và bị tổn thương khi bị tiếp xúc với môi trường ô nhiễm. Thê nên cần chọn những sản phẩm hoàn toàn không có cồn. 

Đối với da dầu: Thì làn da dầu dễ tiết dầu nhờn nên cũng dễ thiếu nước và làm cho lỗ chân lông trên da dễ to ra. Với da dầu có thể chọn những sản phẩm có các gốc AHA như acid salicylic để kiểm soát bã nhờn tốt hơn.

Đối với da dầu mụn: Loại da này nên chọn sản phẩm có chứa các hoạt chất AHA hoặc BHA và Butylene Glycol, Niacinamide Để tăng cường khả năng kháng khuẩn, loại bỏ một số vi khuẩn có hại gây nên tình trạng mụn cho làn da.

Nước hoa hồng cho da dầu mụn giúp se khít lỗ chân lông và dưỡng trắng hiệu quả

Nước hoa hồng vẫn có khả năng dưỡng trắng nếu có sự kết hợp giữa các loại vitamin tự nhiên như: các loại quả giàu vitamin C, các loại hoa có khả năng chống oxy hóa cao và có thành phần làm mờ các vết thâm nám.

Opal Whitening Toner, một dòng nước hoa hồng dưỡng trắng giúp tăng cường độ ẩm cho làn da hỗ trợ làn da dầu được dưỡng ẩm đầy đủ. Từ đó giúp làn da không còn đổ dầu vô tội vạ gây giãn nở lỗ chân lông. Các thành phần chủ yếu được chiết xuất từ thiên nhiên giúp làn da dung nạp đủ các khoáng chất, vitamin, chất chống oxy hóa tự nhiên,... 

Ưu điểm của nước cân bằng Opal Whitening Toner

Thành phần và công dụng

Thành phần nên nhắc đến đầu tiên chính là chiết suất từ bắp cải, bông cải, lê, hoa hạt dầu, cherry, khoai tây. Với công dụng cung cấp vitamin C,E,... Melatonin, phenols, polyphenols là một trong những chất tự nhiên giúp cấp ẩm, chống oxy hóa, lão hóa và tăng sức đề kháng cho làn da.

Hoạt chất Niacinamide (Vitamin B3) là một chất dinh dưỡng thiết yếu giúp kích thích sự hoạt động, phát triển và bổ sung của các tế bào da. Giúp loại bỏ tế bào chết tự nhiên ở trên da một cách nhẹ nhàng và kích thích các tế bào da mới được sản sinh.