Người mới bắt đầu nên chọn bảng phấn mắt nào?

Người mới bắt đầu nên chọn bảng phấn mắt nào?

Hàng loạt bảng màu mắt được ra mắt theo các mùa lễ hội khác nhau, rất nhiều người mới bắt đầu trang điểm đang không biết chọn lựa sản phẩm phù hợp với bản thân mình. Vậy nên, bảng phấn mắt tối giản sẽ rất phù hợp dành cho người mới bắt đầu trang điểm. Hãy cùng Rosea Crystal điểm qua một trong những bảng phấn mắt cho người mới bắt đầu với gam màu tự nhiên và đa dụng trong năm này nhé!

Rosea Crystal là thương hiệu trang điểm chuyên nghiệp đến từ Hàn Quốc. Thương hiệu mỹ phẩm này tuy nhận được nhiều cảm tình lớn đối với các sản phẩm dưỡng chăm sóc da, thì độ  “hot” của các sản phẩm trang điểm cũng được đánh giá cao. Sapphire Eyeshadow Palette với chất lượng tốt về khả năng bám màu cũng như độ an toàn cho vùng da mắt. Ngoài ra, ta còn có thể nói đây là bảng phấn mắt cho người mới bắt đầu bởi chúng có khả năng ứng dụng cao với bảng màu pastel phù hợp với trang điểm hằng ngày.

Thiết kế nhỏ gọn với bốn màu thông dụng, để bạn có thể bỏ vào trong túi xách dễ dàng khi di chuyển đi làm hay đi học. Đối với phấn mắt này được cải tiến về phần thiết kế với mặt kính trong suốt dễ quan sát được màu sắc bên trong. Sang trọng, tối giản và tinh tế là những gì bạn có thể cảm nhận được ngay từ khi cầm trên bảng phấn mắt này.

Ưu điểm phấn mắt Sapphire Luxury Mood Eyeshadow

Bảng phấn mắt Sapphire Luxury Mood Eyeshadow với 4 sắc màu thời thượng: 1 ô base màu mắt, 1 ô hồng cách khô, một ô nhũ lấp lánh và một ô xám khói tăng độ sắc sảo cho đôi mắt.

Chất phấn có độ bám bột cao, bột mịn, lên màu chuẩn, thời gian lưu màu lâu. Đây là bảng phấn mắt cho người mới bắt đầu vô cùng tiện lợi thỏa sức sáng tạo với các makeup look “hot trend” hiện nay. Bạn có thể dễ dàng biến hóa nhiều phong cách trang điểm khác nhau từ nhẹ nhàng đến cá tính.

Lời kết

Các sắc độ trong bảng phấn mắt cho người mới bắt đầu này hầu hết đều mang phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng và ngọt ngào. Bảng màu được gọi với tên Đóa hồng khô mang đến cảm giác trong trẻo ngọt ngào nhưng không kém phần quyến rũ với các kiểu phong cách makeup khác nhau. Bạn thậm chí có thể sử dụng khi đi làm, đi học và đi tiệc. Ưu điểm nổi bật của bảng phấn mắt này là độ bám cao, phù hợp với mọi loại da. 

Sản phẩm bảng phấn mắt cho người mới bắt đầu đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc Rosea Crystal. Đừng ngần ngại liên hệ ngay đến với chúng tôi để mua sản phẩm chính hãng với mức giá cực kỳ ưu đãi nhé!