Phấn má hồng Hàn Quốc tô điểm khuôn mặt xinh rạng ngời

Phấn má hồng Hàn Quốc tô điểm khuôn mặt xinh rạng ngời

Phấn má hồng Hàn Quốc là một sản phẩm trang điểm quen thuộc và được nhiều chị em yêu thích. Với gam màu pastel nhẹ nhàng pha chút ánh nhũ ửng hồng trên đôi gò má. Phấn má góp phần giúp gương mặt trở nên tươi tắn và rạng rỡ hơn. 

Phấn má hồng Hàn Quốc là sản phẩm được sử dụng hằng ngày giúp khuôn mặt hồng hào và trở nên tươi tắn rạng ngời. Phấn má còn tạo độ cân đối cho toàn bộ khuôn mặt, nhất là những bạn có gò má cao. Phấn má hồng sẽ giảm bớt độ cao gò má bằng kỹ thuật tán phấn ở phía chân gò má. Ngoài ra , nhờ vào các mẹo đánh phấn sẽ khác phục các nhược điểm khác nhau trên gương mặt bạn.

Trước khi đi vào kỹ thuật đánh phấn má hồng cho từng khuôn mặt khác nhau. Bạn hãy cùng Rosea Crystal tìm hiểu về một dòng phấn má hồng Hàn Quốc có gam màu phù hợp cho toàn bộ gương mặt nhé! Màu sắc và chất phấn là yếu tố quan trọng trong việc làm nổi bật lên make-up look. Vì vậy, để lớp makeup look trở nên hoàn hảo ta hãy chọn một dòng blusher tốt và phù hợp.

Phấn má hồng Hàn Quốc - Sapphire Alluring Pigment Blusher

Rosea Crystal là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc chuyên về các dòng skincare. Nhưng bên cạnh đó, không thể không kể đến các dòng makeup. Các sản phẩm makeup gồm: trang điểm lớp nền, mascara, son môi, phấn mắt,...  không hề thua kém các hãng tên tuổi lớn khác

Bên cạnh đó là phấn má hồng được lấy cảm hứng từ những viên đá Sapphire, tinh tế và sang trọng qua các đặc điểm:

Thiết kế: Sản phẩm đựng trong hộp tròn dạng nắp bật trong suốt để dễ dàng nhìn thấy gam màu của phấn. giúp ướm thử (mix) tone màu makeup dễ dàng.. Phần vỏ trong suốt được in logo Rosea Crystal đơn giản, nhưng không kém phần sắc sảo và tinh tế.
Chất phấn: Siêu nhẹ, mềm mịn  mướt mịn lướt trên bề mặt da, không hề có cảm giác mốc phấn  (cakey). Ngoài ra, trong hạt phấn siêu nhỏ còn chứa các thành phần khoáng chất có khả năng hút dầu, giữ cho da luôn khô thoáng. Bảo vệ tốt nhất cho làn da của bạn.
Độ bám màu: Phấn có độ bám màu tốt trên da tối thiểu 8 tiếng trong mọi điều kiện, trong điều kiện thời tiết điều hòa mát mẻ thì có thể giữ cả ngày.

Kỹ thuật đánh phấn má hồng Hàn Quốc cho gương mặt thêm phần rạng ngời

Các quy tắc trang điểm cơ bản,dựa vào từng dáng mặt, ta sẽ có những cách đánh má hồng để tôn lên đường nét khuôn mặt và hạn chế đi khuyết điểm.

Dáng mặt trái tim: Mặt trái tim có cấu trúc phần trán khá tròn trịa, tuy nhiên khu vực từ mũi xuống cằm lại nhỏ và nhọn dần. Ta có thể tưởng tượng ra hình cánh hoa úp ngược, ta sẽ bắt đầu đi cọ như thế. Khởi điểm tạo một đường thẳng từ cánh mũi (giữa con ngươi mắt), xếch dài lên thái dương. Từ thái dương tiếp tục đi cọ tạo thành một tam giác tiếp xúc phần xương gò má. Chú trọng nguyên tắc đậm dưới nhạt trên.

Dáng mặt vuông: Mặt vuông hay chữ điền vốn có sẵn góc cạnh, vậy nên khi đánh má hồng ta chú ý đi cọ thành hình vuông để làm nhẹ đi phần nhô ra của xương gò má. Chi tiết hơn, đầu tiên, ta sẽ tán phấn chéo từ cánh mũi ra gò má, hướng dần về phía thái dương. Sau đó, bạn nên tán phấn vuông góc từ thái dương xuống phủ qua khu vực phần gò má nhô lên khi chúng ta cười.

Dáng mặt dài: Với khuôn mặt dài, bạn nên đi cọ ở má theo chiều ngang và tán phấn từ xương gò má đến thái dương.
Dáng mặt trái xoan: Đây là kiểu mặt thanh thoát, vậy nên cách đánh phấn má hồng cũng siêu dễ dàng. Ta chỉ cần đi cọ theo hình xoắn ốc từ trong ra ngoài, phủ phớt nhẹ khu vực gò má cho mặt trái xoan thêm phần rực rỡ.

Dáng mặt tròn: Khuôn mặt tròn có đặc trưng chiều ngang và chiều dài gần bằng nhau, vậy nên khi đánh má hồng, ta cần chú ý tạo hiệu ứng chữ V để các đường nét trông thanh thoát, mềm mại hơn. Khi tán má hồng,  ta đi cọ đều theo hình tam giác, từ xương má đến gần tai và kéo xếch dần về phía thái dương.