Son môi Hàn Quốc Màu Hồng Mận Đẹp Quyến Rũ

Son môi Hàn Quốc Màu Hồng Mận Đẹp Quyến Rũ

Trong thời gian gần đây, son môi Hàn Quốc với tone màu hồng mận đã được “trình làng” nhờ sắc son độc đáo. Có thể kết hợp được rất nhiều layout makeup khác nhau. Hơn hết đây là màu son phù hợp nhất cho mùa Thu-Đông sắp đến.

Một thỏi son môi Hàn Quốc là item không thể thiếu để tô điểm nét ngời rạng rỡ cho đôi môi của chị em phụ nữ. Trên thị trường ngày nay có rất nhiều dòng son với nhiều tone màu khác nhau. Tuy nhiên, thời gian gần đây tone màu hồng mận có lẽ được ưa chuộng nhiều nhất. Tiếp nối những chia sẻ sau, chắc chắn sẽ là một thỏi son môi với tone hồng mận được yêu thích nhất mà Rosea Crystal muốn giới thiệu đến các nàng.

Son môi Hàn Quốc Sapphire Shine Lipstick 

Son môi Hàn Quốc Sapphire Shine Lipstick có chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, giúp cung cấp độ ẩm cần thiết và dưỡng ẩm cho làn da môi. Mang đến đôi môi căng mọng, đồng thời nuôi dưỡng đôi môi, giúp làn môi không bị quá khô như các loại son thỏi khác.

Chất son Shine chứa thành phần dưỡng - Vì là chất shine, vì vậy mà mang lại đôi môi mềm mại mịn màng. Nhưng lại cho khả năng lên màu chuẩn theo mỗi lần apply khác nhau.Son môi Hàn Quốc với tone màu hồng mận, lôi cuốn mọi ánh nhìn. Pha chút hồng ngọt ngào trẻ trung hòa quyện cùng màu mận chín, mang lại nét bí ẩn mang đến sự pha trộn giữa phong cách cổ điển. 

Khi apply 1 lần trên môi, son sẽ có màu hồng ngọt ngào nhẹ nhàng như các cô gái tiểu thư mong manh, dịu dàng nhưng mang nét vẻ cuốn hút lạ kỳ.

Thiết kế son vỏ xanh sapphire sang trọng - Vẫn giữ nguyên hình dáng vuông vắn truyền thống của thương hiệu Rosea Crystal. Tuy nhiên, thay vì lớp vỏ đen truyền thống, sang trọng, son Sapphire chinh phục trái tim mọi tín đồ làm đẹp bằng một diện mạo vỏ xanh Sapphire hoàn toàn mới mẻ, nữ tính nhưng chẳng kém phần sang chảnh.

Với khối lượng  3g cùng thiết kế đầu son vát xéo, son tạo cảm giác thoải mái, vừa vặn để các cô nàng có thể “tô vẽ” đôi môi một cách chính xác nhất. 

Son môi Hàn Quốc Sapphire - An toàn cho làn môi nàng

Được sản xuất tại Hàn Quốc, thỏi son Sapphire được hoàn thiện bởi đội ngũ sản xuất giàu kinh nghiệm. Mang đến thỏi son chất lượng, công thức tự nhiên, không chứa chì, hương liệu hay các thành phần tổng hợp, mang lại màu sắc rực rỡ, khỏe mạnh cho đôi môi mà không có bất kỳ nguy hại nào.

Với son môi Hàn Quốc Sapphire, các cô nàng sẽ chẳng bao giờ phải lo lắng đến tình trạng nứt nẻ, bong tróc của bờ môi trong mùa hanh khô này nữa. Thỏi son này có độ che phủ vừa phải, thời gian bám màu trung bình khoảng từ 2 đến 3 giờ, nên khi son nhạt màu, hãy luôn chú ý “dặm” lại đôi môi các nàng nhé.