Sữa dưỡng ẩm trắng da mặt ngày và đêm

Sữa dưỡng ẩm trắng da mặt ngày và đêm

Sữa dưỡng trắng da mặt là một trong những dòng sản phẩm làm trắng da đang được rất nhiều người ưa chuộng. Sữa dưỡng không mang lại hiệu quả dưỡng da trắng thần tốc. Tuy nhiên đến một thời gian, các dưỡng chất từ từ tác động sẽ giúp người sử dụng có làn da sáng đẹp. Vì thời gian trước đó sữa dưỡng đã hoàn thành xong chức năng hồi phục làn da hư tổn.

Sữa dưỡng thường xuất hiện trong các sản phẩm chăm sóc da Hàn Quốc, được gọi các tên tiếng Anh khác nhau như Lotion, Emulsion, Moisturizer,... Trong đó, phổ biến nhất là Emulsion. Về kết cấu sữa dưỡng, chủ yếu có kích thước phân tử nhỏ hơn so với kem dưỡng giúp thấm nhanh. Đa số không gây hiện tượng bóng dầu nhờn rít trên làn da. Đặc biệt, sữa dưỡng ẩm trắng da mặt có thể đứng một mình để hoàn thành tốt các công dụng dưỡng ẩm và dưỡng trắng da. Một công dụng tuyệt vời khác của sữa dưỡng là có thể làm nền lót cho makeup. Nhờ vào ưu điểm thấm nhanh vào làn da, se khít lỗ chân lông và giúp da mịn màng.

Sữa dưỡng ẩm trắng da dành cho ban ngày và ban đêm

Đối với sữa dưỡng ẩm trắng da mặt có thể dùng vào ban ngày và ban đêm. Tuy nhiên trong thời gian dưỡng da, vào ban ngày ta nên che chắn cẩn thận và tránh tiếp xúc với ánh mặt trời. Lưu ý nên sử dụng kem chống nắng hằng ngày nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất cho làn da.

Sữa dưỡng ẩm trắng da mặt Opal Whitening Emulsion

Opal Whitening Emulsion - Sữa dưỡng ẩm trắng da mặt có trong bộ chăm sóc da ROSEA CRYSTAL Opal whitening. Sản phẩm chuyên dùng giúp cung cấp dưỡng chất cần thiết cho làn da và giúp da loại bỏ các gốc tự do gây hại. Từ đó hỗ trợ làn da được trắng sáng và mịn màng tự nhiên. Đồng thời duy trì một làn da khỏe mạnh. Chắt lọc dưỡng chất đến từ các thành phần có trong thiên nhiên. Yếu tố này giúp làn da được nuôi dưỡng tốt và n định lâu dài.

Sữa dưỡng ẩm trắng da mặt Opal Whitening Emulsion

Những ai nên dùng sữa dưỡng ẩm trắng da mặt

Làn da sạm màu và làn da nhạy cảm

Bạn có nỗi lo lắng về một làn da sạm nám, thì sữa dưỡng ẩm trắng da mổặt có chứa hàm lượng Vitamin C, E, K,… cao từ thiên nhiên nhờ vào rễ cây Bạch Dương, Nha Đam, Rau Má,… hỗ trợ tốt trong việc làm sáng da một cách hiệu quả. Đồng thời, sữa dưỡng ẩm trắng da Opal Whitening không chứa cồn, cực kỳ an toàn cho làn da nhạy cảm an tâm sử dụng.

Làn da có sức đề kháng yếu

Nhờ vào tinh chất hoa Cúc (Matricaria) và Polygonum hai thành phần thiên nhiên giàu Vitamin, Flavonoid, Cholin,... có chức năng tăng sức đề kháng, chống lại các gốc tự do gây hại cho làn da. Bên cạnh đó dưỡng ẩm làn da tự nhiên, kháng viêm, hạn chế các vấn đề về mụn trên làn da.

Tinh chất hoa cúc có tác dụng chống tại các gốc tự do và kháng viêm cho làn da

Làn da lão hóa, thiếu độ đàn hồi

Thermus Thermophilus là một vi sinh vật ưa nhiệt, được phát hiện lần đầu tiên tại một suối nước nóng ở vùng Izu của Nhật Bản. Thermophilus có khả năng chống lại hóa chất từ đó giúp cải thiện tình trạng lão hóa da do nắng nóng và tổn thương da do các vấn đề về ô nhiễm môi trường gây ra. Và thành phần đặc biệt được áp dụng vào sữa dưỡng ẩm trắng da Opal Whitening. Ngoài ra, thành phần axit citric giúp cân bằng tốt hệ vi sinh trên làn da, giúp làn da luôn được cân bằng.