Tái tạo và dưỡng trắng da ban đêm với Emulsion

Tái tạo và dưỡng trắng da ban đêm với Emulsion

Một trong những thời điểm mà da hấp thụ dinh dưỡng tốt nhất là ban đêm. Thời điểm này là chu kỳ tái tạo tế bào hư tổn của da. Để chữa lành những hư tổn này, các nàng cần chọn lựa một sản phẩm thực sự tốt về khả năng hỗ trợ cung cấp dinh dưỡng cho làn da vào ban đêm.

Theo nghiên cứu, da có một chu kỳ sinh học tự nhiên kéo dài 24h. Từng nhịp sinh học có ý nghĩa rất lớn trong việc bảo vệ làn da khỏi những tổn thương. Những tổn thương này thường ảnh hưởng bởi hormone, tác động môi trường, melatonin, khả năng tái tạo tế bào theo từng loại da khác nhau.

Mỗi cơ địa thường có chức năng tái tạo da khác nhau, điều này gây ảnh hưởng lớn đến khả năng hồi phục vết thương do mụn, thâm, sạm, nám,… để lại. Vì vậy mà việc dưỡng da ban đêm là yếu tố chính để quyết định một làn da đẹp. Nhất là một sản phẩm thực sự phù hợp cho làn da vào ban đêm. Không sản phẩm nào tốt hơn đó chính là Opal Whitening Emulsion dưỡng trắng da ban đêm.

Emulsion dưỡng trắng da ban đêm

Emulsion dưỡng trắng da ban đêm là một sản phẩm dễ dàng tìm thấy ở các dòng mỹ phẩm Hàn Quốc. Được biết phụ nữ Hàn Quốc thường có làn da rất đẹp bởi thói quen chăm sóc da của họ và đương nhiên đi kèm đó là những mỹ dòng mỹ phẩm dưỡng da cao cấp. Với Emulsion, được biết đến với chức năng khóa ẩm tức thời sau bước serum. Giúp làn da được nạp dưỡng chất tốt nhất mà không bị bay hơi nhanh chóng khi phải thực hiện các bước dưỡng da khác như kem mắt xong mới đến kem dưỡng khóa ẩm. 

Tuy nhiên, Emulsion không đơn giản có chức năng khóa ẩm tức thời mà đây còn là sản phẩm dẫn truyền. Nhằm đưa tinh chất thấm vào làn da được tốt hơn nhờ các phân tử nhỏ giúp dưỡng chất thấm nhanh vào làn da mà gây nhờn rít. Nhờ đó mà làn da được phục hồi bổ sung dưỡng chất.

Opal Whitening Emulsion – Dưỡng da và tái tạo da ban đêm

Opal Whitening Emulsion, một sản phẩm dạng sữa dưỡng phục hồi chuyên sâu cho làn da. Có sự khác biệt so với các dòng dưỡng thuộc bộ Opal Whitening, Emulsion có thể dùng như một sản phẩm dưỡng riêng biệt, bởi bản chất sữa dưỡng đều có khả năng khóa ẩm cho làn da.

Thước đo cho một làn da khỏe là nhờ độ ẩm được duy trì ổn định trên làn da. Nhờ độ ẩm mà các mô liên kết được phát triển, và khi độ ẩm đạt đến độ nhất định da tự khắc sẽ căng mịn và trắng sáng tự nhiên.

Chính vì công dụng tuyệt vời trên mà đòi hỏi Opal Whitening Emulsion sở hữu thành phần đặc biệt nhất nhằm phát huy tối đa công dụng sản phẩm khi đứng một mình. Tiêu biểu là Thermophilus (một thành phần chỉ có tại suối nước nóng ở vùng Izu của Nhật Bản) có khả năng bảo vệ da trước vi khuẩn có hại, chống oxy hóa và ngăn chặn quá trình lão hóa da.

Ngoài ra Emulsion dưỡng trắng da còn sở hữu lượng tài nguyên thiên nhiên đặc biệt như rễ cây bạch dương, hương thảo, hoa cúc, nha đam Địa Trung Hải,… các thành phần thiên nhiên thường góp mặt trong các dòng treatment của các hãng mỹ phẩm nổi tiếng. Vì thế không thể phủ nhận Opal Whitening Emulsion là một sản phẩm dưỡng da quan trọng giúp tái tạo phục hồi làn da hiệu quả nhất.