Chuyên gia trang điểm Hàn Quốc Jang Mi Kyoung và ước mơ giúp phụ nữ Việt Nam trở thành phiên bản hoàn hảo

Chuyên gia trang điểm Hàn Quốc Jang Mi Kyoung và ước mơ giúp phụ nữ Việt Nam trở thành phiên bản hoàn hảo

Chuyên gia trang điểm Jang Mi Kyoung với chuyến công tác xuyên việt thuộc tour "Makeup Day 2022" của Rosea Crystal đã mang đến những duyên lành và niềm hạnh phúc bất tận cho phụ nữ Việt Nam trong việc làm đẹp và nâng cấp bản thân với đôi bàn tay của chính họ. Từ các kiến thức chuyên môn được soạn thảo dễ hiểu và gần gũi với khách hàng, chuyên gia trang điểm Hàn Quốc Jang Mi Kyoung đã giúp cho hơn 5000 phái đẹp  trên khắp cả nước thay đổi suy nghĩ về việc trang điểm không hề phức tạp .

 
Cô Jang Mi Kyoung lựa chọn TP. HCM là điểm khởi đầu chuyến hành trình mang kiến thức làm đẹp đúng chuẩn đến phụ nữ Việt Nam trên mọi nẻo đường đất Việt. Phụ nữ hiện đại rất bản lĩnh, biết chăm sóc và tự chủ kinh tế hơn trước kia. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết yêu thương bản thân đúng cách và việc mải mê kiếm tiền đôi lúc làm họ bỏ qua việc yêu thương chính bản thân mình. Điều thấy rõ nhất là khi chính họ nhận ra nhan sắc ngày nào vốn dĩ còn rất hoàn hảo nhưng tại thời điểm họ có tất cả chỉ thiếu đi nét hồng hào trên đôi má thiếu nữ. Cô Jang Mi Kyoung nhìn thấy những người phụ nữ bản lĩnh nhưng thiếu sự quan tâm bản thân tại thành phố hoa lệ, thế là quyết định “hạ neo” và bắt đầu hành trình tại vùng đất này.

Chuyên gia trang điểm Jang Mi Kyoung trong buổi đào tạo trang điểm cá nhân tại Rosea Crystal Gò Vấp

Sau TP. HCM, các tỉnh thành từ miền tây đến điểm đầu Tổ quốc hay các vùng Tây Nguyên vị chuyên gia cũng đều đặt chân đến đó để giúp đỡ mọi người về việc yêu thương bản thân đúng cách. Mỗi nơi vị chuyên gia đi qua đều để lại những câu chuyện khiến bất kì ai nghe qua cũng nhớ mãi. Có những giọt nước mắt xúc động vì tình cảm khách hàng mang đến, có những nụ cười hào sảng vì khách hàng dùng cọ mắt để tán má hồng, có những sự ngạc nhiên vô tận vì khách hàng đích thân chuẩn bị quà tặng cho mỗi người trong ekip,... vô vàn những cảm xúc thú vị được ghi lại trong chuỗi sự kiện "Makeup Day" trải dài.

Không khí náo nhiệt tại một số cửa hàng tổ chức khóa học make up cá nhân do cô Jang Mi Kyoung giảng dạy:
 

Sự kiện "Makeup Day" mở rộng với quy mô gần 150 khách hàng đến tham dự để gặp gỡ cô Jang Mi Kyoung tại khách sạn Mường Thanh Luxury Khánh Hòa:

Khách hàng hạnh phúc và rạng rỡ khi tự tay thực hiện các bước dưỡng da và trang điểm theo bài giảng của chuyên gia trang điểm Jang Mi Kyoung

Khách hàng từ trẻ đến trung niên khi gặp cô đều trầm trồ vì sự xinh đẹp và chân thành từ vị chuyên gia ngoại quốc. Dù là người nổi tiếng trong nghề tại xứ Hàn, nhưng cô Jang Mi Kyoung không bài xích bất cứ ai đến gần hay đặt câu hỏi cơ bản nhất trong trang điểm. Bằng cái tâm với nghề và khát khao giúp người cô đã chinh phục được những nụ cười, giọt nước mắt của sự xúc động khi khách hàng có thể tự tay biến mình trở thành một phiên bản độc tôn và hoàn hảo hơn nhờ các kiến thức mà cô Jang Mi Kyoung truyền đạt và chia sẻ.

Một khoảnh khắc xúc động của vị chuyên gia trang điểm Hàn Quốc khi nhận tấm lòng yêu mến từ khách hàng tại Rosea Crystal Hà Giang

Cô Jang Mi Kyoung trong một buổi dạy trang điểm cá nhân 0 đồng tại Rosea Crystal Quận 7

Một trong những kỷ niệm khó quên tại tour dạy học này là buổi học “Makeup Day” tại Phan Thiết và Đồng Tháp. Ngày ấy trời đổ cơn mưa bất chợt, khách hàng cũng vì đó mà vơi dần trước giờ G. Nhưng dù có bao nhiêu khách hàng cô Jang Mi Kyoung vẫn chuẩn bị tươm tất và chuyên nghiệp nhất để gặp gỡ và giảng dạy cho những khách hàng có mặt. Buổi học không vì số lượng mà ảnh hưởng đến chất lượng, thậm chí còn thành công ngoài mong đợi. Đó cũng là ước muốn của những người tổ chức và ekip Rosea Crystal.

Đội ngũ nhân viên Rosea Crystal Đồng Tháp chăm sóc và hương dẫn khách hàng trang điểm 

Kết thúc buổi học tại hai địa điểm trên, chuyên gia Jang Mi Kyoung chia sẻ với đội ngũ nhân viên rằng: “Hôm nay các bạn đã vất vả rất nhiều, cảm ơn các bạn! Dù thời tiết không ủng hộ chúng ta, nhưng đã giúp chúng ta có những trải nghiệm mới và vượt qua chính mình. Các bạn hãy nhớ rằng, nhiệm vụ của chúng ta là giúp phụ nữ Việt Nam trở nên xinh đẹp và biết chăm sóc chính mình. Dù hôm nay chỉ có 1 khách hàng, chúng ta có hơn 10 người vẫn phải phụng sự và giúp vị khách ấy tỏa sáng!”

Chính vì sự kính nghiệp cùng một tấm lòng phụng sự và hướng về những giá trị tốt đẹp cho phụ nữ Việt Nam như thế, dù có bao nhiêu khách hàng đến tham gia buổi học, với vị chuyên gia Jang Mi Kyoug nổi tiếng tại Hàn Quốc vẫn chuyên nghiệp và tận tâm giảng dạy hết lòng. Điều này truyền cảm hứng rất lớn đến đội ngũ nhân viên của hệ thống Rosea Crystal trên toàn quốc vô cùng lớn về sự không từ bỏ và trân trọng từng khách hàng.

Hành trình của cô Jang Mi Kyoung vẫn còn đang tiếp bước, cùng theo chân chuyên gia Jang Mi Kyoung và ROSEA CRYSTAL để chờ xem những điều thú vị trong chuyến xuyên Việt, tiếp thêm năng lượng làm đẹp cho phái đẹp Việt trong các chặng đường tiếp theo của cô Jang Mi Kyoung trong năm 2023 nhé!