Kem chống nắng SPF 50 giữ được bao lâu?

Kem chống nắng SPF 50 giữ được bao lâu?

Trên bao bì của các sản phẩm chống nắng, bạn có thể bắt gặp dòng chữ SPF 50. Đây là chỉ số dùng để chỉ thời gian sản phẩm có thể bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV. Vậy thì kem chống nắng SPF 50 giữ được bao lâu? Cùng xem bài viết của Rosea Crystal để có được câu trả lời nhé! 

Mỗi loại kem chống nắng đều có một chỉ số hiển thị trên bao bì như: SPF 15, SPF 30, SPF 50,...Các chỉ số này có ý nghĩa là thời gian chống nắng. Nếu vậy kem chống SPF 50 giữ được bao lâu và khả năng chống nắng ra sao? Rosea Crystal sẽ bật mí cho bạn qua bài viết dưới đây.

Kem chống nắng SPF 50 giữ được bao lâu? 

SPF 50 là chỉ số về thời gian chống nắng của sản phẩm. Liệu 50 ở đây là dùng để chỉ đơn vị phút, giờ hay còn có ý nghĩa nào khác và SPF 50 giữ được bao lâu? Sau đây sẽ là giải thích cho mọi người về SPF 50 nói riêng và SPF nói chung. 

Chỉ số SPF là gì?

SPF là viết tắt của cụm từ trong tiếng Anh, cụ thể: Sun Protection Factor được dùng như thước đo khả năng chống lại tia UVB - một loại tia cực tím gây cháy da và một số biến đổi khác trên da. Có nhiều chỉ số SPF, thấp nhất là 15 và cao nhất là 100. Theo quy định quốc tế, 1 SPF tương đương với 10 phút chống được tác hại của ánh nắng. Từ đây có thể suy ra được kem chống nắng SPF 50 giữ được trong bao lâu.

Kem chống nắng SPF 50: 

Nếu sản phẩm có ghi thông tin SPF 50 thì có nghĩa là có thể bảo vệ làn da và giữ được lên đến tối đa 500 phút (8 giờ). Ngoài ra còn có ý nghĩa khác là phần trăm chặn lại tia UVB tác động vào da. Kem chống nắng SPF 50 khi đặt trong điều kiện hoàn hảo thì có thể chặn được 98% tác hại từ tia UVB. Tỉ lệ này thay đổi tùy theo điều kiện môi trường sử dụng. 

Kem chống nắng SPF 50 thế hệ mới: 

Kem chống nắng Silver Tone Up Sun Cream là kem chống nắng SPF 50, có độ quang phổ rộng giúp chống lại tác hại của ánh nắng lên đến 98% và PA++++ bảo vệ làn da của bạn 8 đến 12 giờ. 

Sản phẩm này có kết cấu đặc mịn, thành phần dịu nhẹ phù hợp cho cả da nhạy cảm và không gây kích ứng vùng da quanh mắt. Ngoài ra, thành phần vitamin B3 còn giúp da sáng và đều màu sau mỗi lần sử dụng. Màng lọc lành tính Zinc Dioxit, Titanium Dioxide, Octinoxate giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da. 

Với thiết kế tinh tế, có khả năng cải thiện được sắc tố da và dưỡng ẩm dịu nhẹ, kem chống nắng Silver Tone Up Sun Cream sẽ là lựa chọn hàng đầu của những nàng theo đuổi làn da khỏe đẹp. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn biết được kem chống nắng SPF 50 giữ được bao lâu. Hãy cùng theo dõi các bài viết của Rosea Crystal để có thêm kiến thức bổ ích về làm đẹp nhé!